Pulsusalarnir og Vélmennin

miðvikudagur, október 05, 2005

Klukkið hans Davíðs Þórs Magnússonar

1. Ég hef pissað yfir yngri bróðir minn þveran og endilangan án þess að hann gerði nokkuð í því! Reyndar vorum við báðir sofandi þegar þetta gerðist. Mamma koma aðeins of seint inn í herbergi því ég var nýbúinn að klára, átti bara eftir að hrista. Það var ekki góð lykt í herberginu daginn eftir...

2. Ég fæ stundum súkkulaðikast! Það lýsir sér í því að ég treð í mig súkkulaði þar til mér verður bumbult... þá fæ ég mér vatn að drekka og held svo áfram að troða í mig. Þetta ferli endurtekur sig yfirleitt þar til allt sem inniheldur kakó á heimilinu er uppurið.

3. Ég er ábyrgur ökumaður og hef aldrei lent í óhappi... nema einu sinni. Þá keyrði ég utan í glænýjan 5 milljón króna bílinn hjá tengdó. Mjög óheppilegt.

4. Ég þoli ekki hiksta. Sérstaklega þar sem hann er algerlega tilgangslaus. Hiksti er jafn ömurlegur og hnerri er góður.

5. Á mínum yngri árum rak ég túttubyssuverksmiðju. Ég var svo heppinn að pabbi var rafvirki (nóg til af rörum og teipi) og mamma var verkstjóri í fiskvinnslu (nóg til af gúmmíhönskum). Stoltastur var ég af tvíhleypunni minni sem hitti alltaf í mark. Framleiðslunni lauk skyndilega þegar ég var næstum búinn að blinda lítinn strák. Hann hélt nú auganu en ég missti verksmiðjuna... helvítis krakkarassgat!



Ég klukka Inga Sturlu og Sigga pabba^2