Pulsusalarnir og Vélmennin

fimmtudagur, október 06, 2005

Fimm um Inga

Mér skilst að ég hafi verið klukkaður af davido, svo hér koma fáeinar tilgangslausar staðreyndir um mig.

1. Mömmu minni þykir voðalega gaman að halda upp á allskonar dót um börnin sín og á þessvegna á vísum stað upplýsingar um hæð og þyngd barnanna sinna frá fæðingu (held ég). Einhvern tíma fyrir all mörgum árum (8-10 árum) var ég að skoða þetta og ákvað að plotta upp hæð okkar systkinanna sem fall af aldri (skrítið að ég hafi endað í verkfræði) og komst þá að þeirri skemmtilegu staðreynd að ég hef aldrei tekið neinn vaxtarkipp heldur bara alltaf vaxið (ó)eðlilega hratt jafn og þétt. Ég kunni reyndar ekki þá að reikna út hallatölu en það hefði verið mjög gaman:)

2. Ég á besta borðið á bókasafninu á VRII skólaárið 2005-2006

3. Ég er ömurlegur í öllum íþróttum sem leikið er með kúlulaga hluti, en ég á 110 kg á power clean-i og það eru aðeins 5 Íslendingar sem hafa hlaupið hraðar 110 metra grindahlaup en ég til að bæta það upp.

4. Þegar ég er að keyra hlusta ég nánast alltaf á Rás 1 og geri aðrir betur.

5. Mér finnst tómmatar ógeðislegir og ég get næstum ælt þegar ég borða þá.

Klukka hér með Dabba Tryggva og Huldu.

mbk. IS:Þ