Pulsusalarnir og Vélmennin

föstudagur, júlí 15, 2005

Sumarið eða þannig!

Sæl öllsömul,
ég er að vinna hjá VGK, aftur, í sumar við ýmislegt smálegt. Mjög gaman samt að Tótla situr hérna við hliðina á mér og Hidda er hjá Enex á efri hæðinni. Svo við hittumst heilmikið.

Þetta er frekar skrýtið sumar þar sem ég kom heim 3.júní og síðan var útskriftin svo að mér fannst ég ekki búin í skólanum fyrr en þá. Svo byrja ég aftur í skólanum 2.ágúst! Stutt sumar hjá mér. Málið er að ég mun fara í undirbúningsnámskeið fyrir meistaranám í hagfræði sem ég ætla í í haust. Ætla að taka nokkra kúrsa og vinna með hér hjá VGK og mun líklega fá stærri verkefni í vetur.
Þannig munu næstu tvö árin vera hjá mér, meðan ég bíð eftir að Jónsi klári, en síðan er stefnan tekin eitthvert út í masterinn í verkfræði. Vil endilega heyra hvernig fólki líkar í hinum ýmsustu löndum :)

Kveðja, Magga