Pulsusalarnir og Vélmennin

þriðjudagur, júlí 12, 2005

Gaman gaman

Mér líst ótrúlega vel á þetta! Það er líka mjög gaman hvað þið hafið tekið vel í msn dótið. Ég er komin með rosalega marga nýja inn hjá mér. Gaman gaman.

Í sumar og næsta vetur er ég að vinna hjá fyrirtæki sem heitir Enex hf. Það er í eigu Landsvirkjunar, Orkuveitu Rvk, Hitaveitu Suðurnesja, Jarðborana, einhverja verkfræðistofa og fleiri og sérhæfir sig í að flytja út jarðvarmaþekkingu Íslendinga til útlanda. Við erum að fara að byggja virkjun í El Salvador, við eigum dótturfyrirtæki í Kína, USA og Þýskalandi, erum að gera eitthvað í Ungverjalandi og svona mætti lengi telja. Ég er afskaplega ánægð í vinnunni. Fæ eitthvað að gæðastjórnast, skrifa skýrslur, gera kostnaðarmöt og sitja á símafundum...

Hlakka til að heyra hvað þið eruð að gera,
Kveðja,
Hidda