Pulsusalarnir og Vélmennin

þriðjudagur, júlí 12, 2005

Frábært framtak

Flott hjá þér Óttar, fín síða. Við verðum svo að vera dugleg að skrifa hérna. Það er spurning að allir setji inn frétt hvað þeir eru að gera í sumar. Ég skal byrja, Ég er að vinna í AirAtlanta í sumar. Nýlega sameinuðust tvö fyrirtæki íslandsflug og Atlanta í AirAtlanta Icelandic, núna eru stjórnendur flugrekstrarsviðs að reyna prófa sig áfram hvernig er best að reka þessi félög saman. Mitt starf í sumar er að kafa ofan í hvernig staðan í ýmsum málum eins og t.d. ráðning og þjálfun flugmanna. Svo að búa til verkferla og skipulag og finna leiðir til þess að láta það virka innan deildar. Semsagt skipuleggja, og eins og þið sem þekkið mig vel vitið þá er það uppáhaldsiðjan mín ;)
Alla veganna þá ætla ég að gera þetta í sumar og fara í masterinn í haust hérna heima þar sem Palli Jens verður umsjónarkennarinn minn.
Jæja ég ætla ekki láta þetta verða lengra en skora á alla sem skoða síðuna að skrifa eitthvað aðeins um sumarið sitt.
MSN netfangið mitt er það sama og hi-adressan, huldahal@hi.is

Bestu Kveðjur, Hulda