Pulsusalarnir og Vélmennin

fimmtudagur, júlí 14, 2005

Hæ hæ

Jæja (í fyrst sinn sem ég skrifa blogg!)
Ég er að vinna á Línuhönnun í sumar og þar er mjög gaman. Hér er fullt af hressu og skemmtilegu fólki og heill hellingur af sumarstarfsmönnum (ég held við nálgumst 20). Þennan stutta tíma sem ég hef unnið hér hef ég komist að því að allt er mjög mikið leyndarmál svo ég sleppi því að segja ykkur hvað ég er að vinna við;) Ég get hins vegar sagt ykkur að ég hef lesið texta á hinum ýmsu tungumálum: íslensku, ensku, þýsku, dönsku, norsku, færeysku og rússnesku (verð reyndar að játa að ég gafst strax upp á því:)).

Svo var ég einmitt að panta flugmiðann út áðan. Ég fer út 5. september og svo var alveg 40þús kr ódýrara að kaupa miða aftur heim svo ég kem heim í jólafrí 12. des (held ég hafi aldrei byrjað svona snemma í jólafríi)

Skora á fleiri að skrifa!!!