Pulsusalarnir og Vélmennin

mánudagur, nóvember 14, 2005

Hvad segidi!

Sælt veri folkid.
Já thad er greinilega ekki mikid ad frétta. Mér finnst eg vita fullt af thvi folk sem er i utlöndum thar sem flestir eru med blogg. Thad væri nu gaman ad fa einhverjar frettir af ykkur sem erud heima. Til dæmis var um daginn party hja Begga, thad hefdi nu verid gaman af fa sma pistil um hvernig thad var.
Svo er lika spurning ad fara ad skipuleggja einhvern hitting um jolin. Thá koma flestir sem eru i utlöndum heim og svona. Ég veit allavegana fyrir mina parta ad thad verdur nog ad gera i hja mér thessa fau daga sem eg verd heima. Svo thvi fyrr sem vid akvedum hvada dag vid ætlum ad hittast tha er liklegra ad eg komi.
Annars er allt gott ad fretta, farid ad vera adeins meira ad gera i skolanum. Enda nálgast skilafresturinn i proflausu aföngunum sem ég er i. Ég á ad skila seinasta verkefninu 2 des og svo fer eg bara i eitt prof en thad er ekki fyrr en 21 des. Ætti allavegana ad hafa nogan tima til ad læra fyrir thad. Svo hef eg nu lika tima til ad undirbúa jolin i fyrsta skipti i mörg ár.

Jæja segjum thad i bili
Hilsen Thorhildur